การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 15 ถึง 21 จากทั้งหมด 21 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวชาวไทยChutikn Yindsuk; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชุติกานต์ ยินดีสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2558ความสัมพันธ์ระหว่างการระลึกได้ในตราทัศนคติและความตั้งใจใช้บริการขององค์กรผ่านแทร็คเวอร์ไทซิ่งชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ธิติพงศ์ พงษ์กุล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2559ค่านิยม ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมNiynun Nissisuk; ชวนวล คณานุกูล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ไณยณันทร์ นิสสัยสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2554ค่านิยมการมีผิวขาว ความพึงพอใจในสีผิว ทัศนคติและพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทบำรุงผิวของผู้หญิงในกรุงเทพมหานครชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วารุณี จิรารัตนกุลชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2554จริยธรรมของนักวิชาชีพต่อการวางสินค้าในรายการโทรทัศน์ประเภทละครซิทคอมชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พรรณพิลาศ กุลดิลก; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2554ผลของกลยุทธ์บรรจุภัณฑ์ต่อทัศนคติของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ดวงเดือน แซ่ตัง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เบญญาภา สิทธิกิตติกรณ์, และอื่นๆ
2559รูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งเสริมการดูแลสุขภาพและพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคหญิงวัยสูงอายุ ในเขตกรุงเทพมหานครApiny Phsook; สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อภิญญา ผาสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด