การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด.
แสดงผลลัพธ์ 3 ถึง 3 จากทั้งหมด 3
< ก่อนหน้า
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2559 | แรงจูงใจในการซื้อสินค้า การรับข้อมูล และการตัดสินใจเข้าร้านเบเกอรี่ | ชวนวล คณานุกูล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Ptyr Pongphdit; เพทาย พงษ์ประดิษฐ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด. |