การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 97 ถึง 116 จากทั้งหมด 145 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2550ปัจจัยที่มีผลต่อความสำคัญในการวิเคราะห์การลงทุนของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมประเภทกิจการบันเทิงและท่องเที่ยวในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีสุรัติ สุพิชญางกูร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วารินทร์ธร ทัฬหกิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เพ็ญนภา ณ พัทลุง,2522; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2556ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิดระหว่างแจ็คลูกชิ้นปลาระเบิดและแพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิดของกลุ่มผู้ที่สนใจสอบถามทางช่องทางอินเทอร์เน็ตวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นพพล พาหะนิชย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2556ปัจจัยที่ส่งผลต่อข้อได้เปรียบและข้อเสียเปรียบของการเข้าร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ตัวแทนจำหน่ายการท่องเที่ยวของผู้ประกอบการรายใหม่ SMEs ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พิมพ์พิชชา โรจน์ภัคพล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2554ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของกลุ่มนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาที่ศึกษาในสถาบันการศึกษาในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นภัส อุทัยศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551ปัจจัยที่ส่งผลต่อศักยภาพในการแข่งขัน (กิจกรรมห่วงโซ่คุณค่า) ของธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้างในเขตอำเภอศรีราชาและเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี-; ไปศล สว่างวงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2550ปัจจัยประชากรศาสตร์กับแรงจูงใจภายในแรงจูงใจภายนอกและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้เว็บไซต์ กรณีศึกษา เขตกรุงเทพมหานคร-; ทรงกลด วิมลรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกใช้บริการ Pub & Restaurant ในเขตเมืองพัทยา-; เจตณัฐ อยู่แก้ว,2523; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการตู้เติมเงินออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปราโมทย์ ตัณฑเศรณีวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551ปัจจัยส่วนผสมทางการบริการที่ผลต่อการเลือกใช้บริการคาร์แคร์ของผู้ประกอบการทั่วไปในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีวรรณี เดียวอิศเรศ; ชาญ ศุภคาถา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2557ปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานขับรถเทลเลอร์กรณีศึกษาธุรกิจขนส่งสินค้า (โลจิสติกส์) ที่ตั้งอยู่ในเขตจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุวิมล รื่นรมณ์วารี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2557ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกสถานรับเลี้ยงเด็กเอกชนในจังหวัดระยองของผู้ปกครองสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปัทมาวดี ศิริประทุม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้ธุรกิจบริการให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพทางเพศของสตรีวัยหมดประจำเดือนในกรุงเทพมหานคร-; กุลกานต์ ประเสริฐกิจวัฒนา,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551ปัจจัยในการบริหารจัดการธุรกิจแปรรูปหอยนางรมเพื่อจำหน่ายในรูปแบบผลิตภัณฑ์สดของผู้ประกอบการในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; รัชภูมิ รัตนเพียร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551ปัจจัยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์การ์ดเกมของลูกค้าร้านอินิกมาจิก ช็อป-; วรุตม์ ศรีพิพัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552ผลกระทบของความพึงพอใจต่อแรงจูงใจของพนักงานไปยังความภักดีของพนักงานต่อองค์การ : กรณีศึกษาพนักงานในเขตโรงงานนิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ดระยอง-; เสาวรินทร์ ศิริโท; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552ผลกระทบของความพึงพอใจต่อแรงจูงใจของพนักงานไปยังความภักดีของพนักงานต่อองค์การ : กรณีศึกษาพนักงานในเขตโรงงานนิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ดระยอง-; เสาวรินทร์ ศิริโท; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2553ผลของการลงทุนของร้านค้าปลีกขนาดกลางและขนาดย่อมในชุมชนต่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีก ในเขตจังหวัดชลบุรี-; ณัฐิณี แซ่โง้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2553ผลของความรู้ของผู้บริโภคและการเป็นที่ยอมรับในสังคมของธุรกิจต่อความไว้วางใจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ธุรกิจผักไฮโดรโปนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร-; จรัสพงษ์ สินศิริพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2553ผลของปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับตัวผู้ประกอบการต่อคุณภาพสัมพันธภาพระหว่างผู้ประกอบการกับผู้บริโภคในธุรกิจสปาขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานคร-; ปิยะพร ไทยสรวง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.