การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 44 ถึง 59 จากทั้งหมด 59 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559พฤติกรรมการเช่ารถยนต์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ในเมืองพัทยาณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Sirikorn Snonil; สิริกร โสนนิล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ภาพลักษณ์ของประเทศแหล่งกำเนิดและทัศนคติต่อตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าเครื่องสำอางไทยในสายตาของผู้บริโภคกลุ่มประเทศ CLMVBnjporn Sukstin; ณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เบญจภรณ์ สุขเสถียร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ภาพลักษณ์ของหาดป่าตองในสายตาของนักท่องเที่ยวชาวจีนณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Athiwt Hongkittiynon; อธิวัฒน์ หงษ์กิตติยานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ภาพลักษณ์ตราสินค้า OTOP และการสร้างตราสินค้าน้ำพริกกุ้งกรอบ ที่มีอิทธิพลต่อปัจจัยทางการตลาดของผู้ประกอบการในจังหวัดชลบุรีศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Prtthn Rukkhcht; ปรารถนา รุกขชาติ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ระดับความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อระบบการให้บริการของคอนโดมิเนียม ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยองศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วรางค์ภร เดชวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2558ศึกษาตำแหน่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ผลไม้ไทยแปรรูปในการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยการวิเคราะห์ความสมนัย (Correspondence analysis) = ?bMarket positioning of thai fruits in perceptual of people's republic of china: a correspondent analysisชำนาญ งามมณีอุดม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จิรากรณ์ กลิ่นด้วง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559แนวทางการบริหารร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โชห่วย) หลังเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทราชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Suchd Sukpongthi; สุชาดา สุขพงษ์ไทย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559แนวทางการพัฒนาตลาดส่งออกเทียนหอมจากไขถั่วเหลืองของผู้ประกอบการในประเทศไทยณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Punik Sirvrin; ปุณิกา ศิราวาริน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559แนวทางการพัฒนารูปแบบองค์กรแห่งความยั่งยืน ยุทธศาสตร์ 2020 บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัดPnitrn Lngitti; อัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปณิธาน ลีนะกิตติ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559แนวทางการวางแผนเพื่อตอบสนองต่อสภาพแวดล้อมทางธุรกิจร้านผ้าทอพื้นเมืองกับลูกค้าชาวจีนในเขตจังหวัดชลบุรีสุรัติ สุพิชญางกูร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Nunnp Ard-sn; นวลนภา อาสนะ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการนำเข้าก๊าซอุตสาหกรรมจากสาธารณรัฐประชาชนจีนบนเส้นทาง R3Aณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กฤษณะ บุญจิตล้ำ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพระบบการขนส่งด้วยรถบรรทุกของบริษัท อ่าวอุดมสหกิจ จำกัด : ?bกรณีศึกษาลูกค้าบริษัทข้ามชาติ = Guideline to increase efficiency of transportation system with truck of Ao Udom Sahakit Co., Ltd. : a case study of multinational companyณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Suprn Boonchob; สุปราณี บุญชอบ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559แนวทางการแก้ไขปัญหาด้านความฉลาดทางวัฒนธรรมของพนักงานไทยต่อหัวหน้างานจีน ณ บริษัทแห่งหนึ่ง ในเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานครAchiry Boonsutht; สุรัติ สุพิชญางกูร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อชิรญาณ์ บุญศรัทธา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559แนวทางในการพัฒนาบุคลากรของบริษัท ABC หลังการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนอัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Llit Kuptwnitchron; ลลิตา คุปตวนิชเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559แนวทางในการพัฒนาหลักสูตรเพื่อเตรียมความพร้อมสู่ตลาดแรงงานหลังการเปิดประชาคมอาเซียนของนิสิตปริญญาตรี มหาวิทยาลัยบูรพาNungruthi Thunklip; ณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; หนึ่งฤทัย เถื่อนกลีบ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559แนวโน้มที่มีผลต่อการย้ายงานของแรงงานอาเซียนในเขตนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด จังหวัดระยองชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Siripn Phosri; ศิริเพ็ญ โพธิ์ศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.