การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 25 ถึง 44 จากทั้งหมด 59 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจลาออก (เปลี่ยนนายจ้าง) ของพนักงานขับรถขนส่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ดและนิคมอมตะซิตี้ จังหวัดระยองศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณัฐธยาน์ อำไพวงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการจ้างงานแรงงานต่างด้าวของผู้ประกอบการร้านอาหารในจังหวัดชลบุรีVorpong Kinpuny; กฤช จรินโท; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วรพงศ์ เขื่อนปัญญา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศ (FDI) ของนักธุรกิจชาวไต้หวันในประเทศไทยชำนาญ งามมณีอุดม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กนกวรรณ เสือปรางค์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีน ในเมืองพัทยาศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Prpt Sukswngwong; ประพัฒน์ สุขสว่างวงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาองค์กรให้มีศักยภาพการทำงานสูง : กรณีศึกษาธนาคารยูโอบีPntr Fongpr; กฤช จรินโท; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปัณฑารีย์ ฟองแพร่; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโรงแรมระดับ 3 ดาวของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรีศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ลี โบ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทัวร์แบบมีมัคคุเทศก์เฉพาะทาง (Escorted Tours) เพื่อซื้อสินค้าในประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทยชำนาญ งามมณีอุดม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Lukhn Kullvnijy; ลักขณา กุลละวณิชย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ของนักท่องเที่ยวจีนในจังหวัดชลบุรีWisuph Ninprph; ณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิสุภา นิลประภา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม BIM 100 ที่สกัดจากมังคุดของคนสิงคโปร์Nopprt Suksmrn; อิสระ สุวรรณบล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นพรัตน์ สุขสำราญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทุเรียนทอดกรอบของนักท่องเที่ยวชาวจีนชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณัฐปภัสร์ จันทร์พิทักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าของกลุ่มลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรมในเขตภาคตะวันออก กรณีศึกษา : ?bบริษัท เอ็มซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด = Factors affecting selecting decision of sales representatives of electronic applicance of manufacturers in Eastern Region : a case study of MCC International Co., Ltd.ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Piypong Kuntkrd; ปิยพงศ์ ขันธะกาด; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเตรียมความพร้อมสู่การเป็นประชาคมอาเซียนของบุคลากรฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยองPrti Phnjobsing; ณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปรีติ พันธ์จบสิงห์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจด้านพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวจีนในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Ild Chom-in; ไอลดา โฉมอินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงมวยไทยเพื่อเป็นของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Pimchnok Thongchy; พิมพ์ชนก ทองฉาย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณค่าในตราสินค้าจีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ขนิษฐา วังชุมทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการใช้บริการสปาในเมืองพัทยาณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Nrinwirun Commoonrmrt; นลินวิรุฬห์ คำมูลอามาตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอีเบย์กรณีศึกษา :?bร้านค้าออนไลน์ประเภทเครื่องสำอาง = Factors affecting the efficiency of a distribution channel of eBay : a case study of an cosmetic online storeณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ขนิษฐา สากร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นพนักงานที่ดีขององค์การ : ?bกรณีศึกษาพนักงานบริษัท เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1 จังหวัดชลบุรี = Factors impacting behavior of good employees : a case study of employees at S&J Public Company Limited, Pinthong Industrial Estate 1, Chonburi provinceชำนาญ งามมณีอุดม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Chutim Sirimool; ชุติมา ศิริมูล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัญหาและความต้องการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการแข่งขันหลังการเปิด AEC ของพนักงานบริการลูกค้าส่วนหน้า ศูนย์บริการรถยนต์ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายในเขตกรุงเทพมหานครศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Nrumol Chudoung; นฤมล ชูดวง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559พฤติกรรมการเช่ารถยนต์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ในเมืองพัทยาณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Sirikorn Snonil; สิริกร โสนนิล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.