การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การเรียนที่ใช้ปัญหาเป็นฐาน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 17 จากทั้งหมด 17
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาการให้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์ในวิชาเคมีพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; นัฐกานต์ นามนิมิตรานนท์; เสาวลักษณ์ โรมา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนามโนทัศน์ การคิดวิเคราะห์และการให้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์ในวิชาเคมีพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; เสาวลักษณ์ โรมา; นัฐกานต์ นามนิมิตรานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนโดยประยุกต์ใช้กระบวนการเรียนรู้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหากลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ปริญญา ทองสอน; สิริยุพิน ศุภ์ธนัชภัคชนา; จิณห์จุฑา ศิริเวชบุรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์วิชาชีววิทยาเรื่อง สิ่งมีชีวิตกับสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; ภัทรภร ชัยประเสริฐ; ศรัลยา วงเอี่ยม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนารูปแบบการจัดประสบการณ์การเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานเพื่อส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; สุทธาภา โชติประดิษฐ์; วิจิตตรา จันทร์ศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนารูปแบบการสอนคณิตศาสตร์โดยใช้สมองเป็นฐานระดับประถมศึกษาวิมลรัตน์ จตุรานนท์; สุนทร บำเรอราช; ศิรินันทน์ ว่องโชติกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การพัฒนาสมรรถภาพทางกายที่สัมพันธ์กับสุขภาพและสมรรถนะสำคัญในศตวรรษที่ 21 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาสันติพงษ์ ปลั่งสุวรรณ; สมศักดิ์ ลิลา; นภพร ทัศนัยนา; กิตติวุฒิ อังคะนาวิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2561การศึกษากระบวนการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน ในการส่งเสริมความเข้มแข็งของชุมชนในภาคตะวันออกกิจฐเชต ไกรวาส; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2558การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; พงศ์เทพ จิระโร; จิรพรรณ เฟื่องประยูร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การสร้างกิจกรรมการเรียนรู้แบบผสมผสานระหว่าง 5E และ Stad เรื่องการประยุกต์เกี่ยวกับอัตราส่วนและร้อยละ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สหัทยา รัตนะมงคลกุล; เจิมจันทน์ ขวัญแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2558การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเรื่อง ปรากฎการณ์ทางภูมิศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; ฤดีรัตน์ แป้งหอม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยรูปแบบสืบเสาะหาความรู้ 5Es ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาวิมลรัตน์ จตุรานนท์; คมสัน ตรีไพบูลย์; ศศิธร โมลา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549ปัญหาและแนวทางการแก้ปัญหาการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชลบุรีเขต 1-; สมศิริ สุระประเสริฐ,2496; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา?
2559ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหา และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; สมศิริ สิงห์ลพ; พิมพ์ใจ เกตุการณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิดร่วมกับรูปแบบ SSCS ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ผลาดร สุวรรณโพธิ์; คงรัฐ นวลแปง; กฤษฎา ขุนอาจ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวทางทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; พรรณทิพา พรหมรักษ์; ดวงตะวัน งามแสง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาและจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานและการจัดการเรียนรู้แบบปกติเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ปริญญา ทองสอน; ปฏิวัติ จันทนุกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์