การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ดลดาว ปูรณานนท์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 30  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558การพัฒนาคุณลักษณะนิสิตตามหลักไตรสิกขาในนิสิตระดับปริญญาตรี ด้วยการปรึกษากลุ่มตามแนวพุทธศาสนาชูติมา สุรเศรษฐ; ไพรัตน์ วงษ์นาม; ดลดาว ปูรณานนท์; วรางคณา โสมะนันทน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555การพัฒนารูปแบบการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักศึกษาวิทยาลัยครูบ้านเกิน แขวงเวียงจันทน์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวประชา อินัง; ดลดาว ปูรณานนท์; ศรมีชัย จันทน์ทวางส์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553การพัฒนารูปแบบการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักศึกษาวิทยาลัยครูบ้านเกิน แขวงเวียงจันทน์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวดลดาว ปูรณานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศรมีชัย จันทน์ทวงส์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา.
2561การพัฒนาโปรแกรมการปรึกษากลุ่มเชิงประสบการณ์เพื่อเสริมสร้างความหมายในชีวิตของนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะครุศาสตร์ชมพูนุท ศรีจันทร์นิล; ดลดาว ปูรณานนท์; อิศรา รุ่งทวีชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556การวิเคราะห์พหุระดับปัจจัยที่ส่งผลต่อจิตสำนึกสาธารณะของพยาบาลในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขสุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ดลดาว ปูรณานนท์, และอื่นๆ
2561การศึกษากระบวนการปรับตัวที่มีประสิทธิผลสำหรับนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาเอกชนดลดาว ปูรณานนท์; สมโภชน์ อเนกสุข; วัณยรัตน์ คุณาพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การเสริมสร้างการยอมรับของพ่อแม่ที่มีบุตรข้ามเพศด้วยการบูรณาการปรึกษาครอบครัวโดยมีทฤษฎีเป็นฐานดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; วรารัตน์ ประทานวรปัญญา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การให้การปรึกษาเพื่อพัฒนาผู้เรียน : การวิเคราะห์อภิมานดลดาว ปูรณานนท์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; นพดล วรพันธนายุต; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับการให้อภัยของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพในวิทยาลัยเทคนิค สังกัดสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา ภาคกลางดลดาว ปูรณานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อะเคื้อ กุลประสูติดิลก, และอื่นๆ
2555ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีการปรับพฤติกรรมทางปัญญาต่อการกำกับตนเองในการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3ดลดาว ปูรณานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ระพินทร์ ฉายวิมล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ดุษฎี รู้วิวัฒนพงษ์,2525, และอื่นๆ
2559ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีทางเลือกต่อพฤติกรรมความรับผิดชอบของเด็กในสถานสงเคราะห์ดลดาว ปูรณานนท์; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; สุนันท์ โอสถานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีอัตถิภาวะนิยมต่อการกำหนดเองของนิสิตปริญญาโทระหว่างการทำวิทยานิพนธ์วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ดลดาว ปูรณานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; นฤมล เนตรวิเชียร, และอื่นๆ
2561ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีเผชิญความจริงต่อการยับยั้งชั่งใจในการดื่มแอลกอฮอล์ของนิสิตปริญญาตรีดลดาว ปูรณานนท์; ระพินทร์ ฉายวิมล; อาทิตย์ พานิชอัตรา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎียึดบุคคลเป็นศูนย์กลางต่อการให้อภัยของนักเรียนอาชีวศึกษาเพ็ญนภา กุลนภาดล; ดลดาว ปูรณานนท์; สวพร มากคุณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการปรึกษากลุ่มพฤติกรรมทางปัญญาที่มีต่อความตั้งใจในการเลิกสารเสพติดของผู้ติดสารเสพติดดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; ณัฐกานต์ จันทราช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษากลุ่มอัตถิภาวนิยมต่อความผาสุกทางใจของผู้สูงอายุดลดาว ปูรณานนท์; จุฑามาศ แหนจอน; วิภาวรรณ อรัญมาลา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการปรึกษากลุ่มเกสตัลท์ต่อการเสริมสร้างพลังอำนาจของผู้ดูแลเด็กออทิสติกดลดาว ปูรณานนท์; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; สินีนาฏ บุญเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษากลุ่มเกสตัลท์ต่อการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นดลดาว ปูรณานนท์; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; อังคณา หมอนทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษากลุ่มเกสตัลท์ที่มีต่อความเหนื่อยหน่ายของผู้ป่วยที่ต้องทำการล้างไตทางช่องท้องด้วยตนเองชมพูนุท ศรีจันทร์นิล; ดลดาว ปูรณานนท์; ปริยา อัศวเมธาพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษากลุ่มแบบเกสตัลท์ต่อความงอกงามส่วนบุคคลของบุคลากรทางการเแพทย์วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; ดลดาว ปูรณานนท์; อัจฉรา ปัญญามานะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์