การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง คณิตศาสตร์ -- กิจกรรมการเรียนการสอน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 13 จากทั้งหมด 13
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ร่วมกับการสอนการแก้ปัญหาแบบ SSCS เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการสื่อสารด้านการเขียนทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; พรรณทิพา ตันตินัย; ภาคภูมิ เพ็ชรในบ่อ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553การพัฒนารูปแบบการสอนเพื่อฝึกทักษะการคิดทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาวิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ประสิทธิ์ ศรเดช; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2559การพัฒนาโปรแกรมฝึกการคิดเลขคณิตโดยประยุกต์โมเดลทริปเพิลโคดสำหรับเพิ่มความจำขณะทำงานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1สุชาดา กรเพชรปาณี; บุราณี ระเบียบ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2558การสร้างกิจกรรมการเรียนรู้แบบผสมผสานระหว่าง 5E และ Stad เรื่องการประยุกต์เกี่ยวกับอัตราส่วนและร้อยละ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สหัทยา รัตนะมงคลกุล; เจิมจันทน์ ขวัญแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2547การสร้างชุดการสอนคณิตศาสตร์ เรื่อง เวลา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพาวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์มี่ปรึกษาหลัก; นฤมล เสงี่ยม; โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพา,มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2553การสร้างชุดการสอนวิชาวิธีสอนคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนครูระบบ 11+2 สายประถมโรงเรียนสร้างครูดงคำช้าง ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว-; สุจิตรา ปัดสาพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2561การสร้างแบบทดสอบวัดกระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดชลบุรีสุรีพร อนุศาสนนันท์; ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; นฤมล อำมะรา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องรูปสี่เหลี่ยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนแบบ 4 MAT กับการสอนแบบปกติปิยนุช คนฉลาด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สิทธิชัย จันทร์คลาย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2560การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยรูปแบบ Problem-based learning กับรูปแบบการสอนปกติปริญญา ทองสอน; คมสัน ตรีไพบูลย์; ณัฐพร เอี่ยมทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา แขวงเชียงขวาง ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว-; อ่อนสี แก้วพักตร์ดี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2560ผลการใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับการใช้ปัญหาปลายเปิดที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4พรรณทิพา ตันตินัย; คงรัฐ นวลแปง; ชญานิษฐ์ นวลนุช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กลวิธีเอสคิวอาร์คิวซีคิวร่วมกับคำถาม ระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน คณิตศาสตร์เรื่อง สถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5สิรภพ สินธุประเสริฐ; พรรณทิพา พรหมรักษ์; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องกฎของไซน์และโคไซน์ที่สอนโดยใช้กระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชันรักพร ดอกจันทร์; อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์; เสาวลักษณ์ บุญจันทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์