Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 39 ถึง 58 จากทั้งหมด 60
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2557
จุดตรึงสำหรับการส่งหลายค่าแบบวนบนรูปทั่วไปของฟังก์ชันอิงระยะทาง ro ภายใต้ปริภูมิอิงระยะทางบริบูรณ์
สมคิด อินเทพ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อนุเทพ เทพปัน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา.
2560
ชุดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้คำถามปลายเปิดเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนขลุงรัชดาภิเษก จ.จันทบุรี
จุฑาพร เนียมวงษ์
;
สาธินี เลิศประไพ
;
กันตาธรณ์ ฆ้องย่ำ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561
ผลกระทบของแบบทดสอบที่มีตัวลวงจากความเข้าใจคลาดเคลื่อน เรื่อง เมทริกซ์
สมคิด อินเทพ
;
อรรณพ แก้วขาว
;
ศศิร์อร ทิพย์พีรชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2559
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL เรื่องค่ากลางของข้อมูลที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
รักพร ดอกจันทร์
;
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
;
ซัฟฟียะห์ สาและ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ระบบจำนวนเต็ม โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ Active learning ที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
รักพร ดอกจันทร์
;
แพรทิพย์ พูดเพราะ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคนด้วยเทคนิค KWDL ร่วมกับการใช้แผนภาพที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
รักพร ดอกจันทร์
;
ชวลิต ด้วงเหมือน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2557
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบซิปปาที่เน้นทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์สู่สถานการณ์ในโลกจริง เรื่อวความน่าจะเป็น
สมคิด อินเทพ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ณัฐวรา อาแวเลาะ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา.
2561
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้โปรแกรม GooGebra เรื่อง การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนประจวบวิทยาลัย
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
;
รักพร ดอกจันทร์
;
ไอริณ ถาวรนันท์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2555
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่อง ภาคตัดกรวยที่เน้นการเชื่อมโยงเนื้อหาคณิตศาสตร์สู่สถานการณ์ในโลกจริงที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาและเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์
ธเนศร์ โรจน์ศิรพิศาล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
กฤษดา นรินทร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา.
2563
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตรโดยใช้เทคนิค KWDL ที่มีผลต่อทักษะการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
รักพร ดอกจันทร์
;
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
;
อรุณี เต็งศรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2563
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตรโดยใช้เทคนิค KWDL ที่มีผลต่อทักษะการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
รักพร ดอกจันทร์
;
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
;
อรุณี เต็งศรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2557
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เชิงรุกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่อง เศษส่วนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
สมคิด อินเทพ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วาสนา เจริญไทย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา.
2563
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพิชิต O-NET เรื่อง เซตโดยใช้วิธีการสอนที่หลากหลายสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
สมคิด อินเทพ
;
อรรณพ แก้วขาว
;
อัญญาณี สุมน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2559
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องตรรกศาสตร์โดยใช้การสอนแบบอุปนัยเพื่อสร้างความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเทพา จังหวัดสงขลา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
;
รักพร ดอกจันทร์
;
ศิริพร ไชยศรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่อง ความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
สาธินี เลิศประไพ
;
สุรัสดี เกรียมโพธิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2556
ผลการศึกษาการคิดเชิงมโนทัศน์ เรื่อง ปริพันธ์ของฟังก์ชัน โดยใช้เทคนิคการสอนแบบอุปนัยและแบบนิรนัย
สหัทยา รัตนะมงคลกุล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สินีนาฎ ศรีมงคล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พัชรี วงษ์เกษม
, และอื่นๆ
2557
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การประยุกต์ 1 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
สินีนาฏ ศรีมงคล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ธัญญารัตน์ โกมลเกียรติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา
2556
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องทฤษฎีกราฟเบื้องต้นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สาธินี เลิศประไพ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
กนกวรรณ นาคไพบูลย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา
2557
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้ชุดกิจกรรมร่วมกับการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค TAI ในเรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
อรรณพ แก้วขาว
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
คงรัฐ นวลแปง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ศิริพร ฉัตรอินทร์
, และอื่นๆ
2558
ศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องกฎของไซน์และโคไซน์ที่สอนโดยใช้กระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชัน
รักพร ดอกจันทร์
;
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
;
เสาวลักษณ์ บุญจันทร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์