การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 318 ถึง 337 จากทั้งหมด 378 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่อง การปฏิบัติกลองชุดเบื้องต้นโดยใช้รูปแบบการฝึกทักษะปฏิบัติตามแนวคิดของเดวีส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านสวน (จั่นอนุสรณ์)ปริญญา ทองสอน; ชูชาติ พิณพาทย์; หทัยภัทร ศุภคุณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ BQ4R เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาญี่ปุ่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5สุทธาภา โชติประดิษฐ์; ปริญญา ทองสอน; รัตนวดี สารเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการใช้แผนผังมโนทัศน์ เรื่อง อาหารและการดำรงชีวิตที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; กรองกาญจน์ วิลัยศร, และอื่นๆ
2550ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบแก้ปัญหาเรื่อง การเคลื่อนที่สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยนาฎศิลปจันทบุรี-; น้ำทิพย์ สร้อยสังวาลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2563ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 1 สาขาบัญชีดุสิต ขาวเหลือง; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; สุนิสา ทรัพย์สูงเนิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 1 สาขาบัญชีดุสิต ขาวเหลือง; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; สุนิสา ทรัพย์สูงเนิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้หนังสืออ่านเพิ่มเติมอิเล็กทรอนิกส์เรื่อง ตำนานสถานที่สำคัญในอำเภอเกาะสีชังและอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี สาระประวัติศาสตร์ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ลัดดา ศุขปรีดี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; มณเทียร ชมดอกไม้; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พัชรี คำวิเศษ, และอื่นๆ
2558ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้แนวทางการสอนตามวัฎจักรการเรียนรู้ 7E เรื่องแรงและกฎการเคลื่อนที่ของนิวตันที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้และเจตคติต่อวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ดารณี พุฒจันทร์หอม, และอื่นๆ
2550ผลการจัดกิจกรรมเกมการศึกษารูปเรขาคณิตเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของเด็กปฐมวัย-; เจนจิรา ศรีฤกษ์,2522; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2547ผลการฝึกบริหารจิตตามวิธีของโยคะที่มีต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ในงานวาดภาพระบายสี ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-; ฉัตรชัย ด้วงศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2560ผลการพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงภาษาจีนด้วยวิธีสอนโดยใช้เกมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2มณเทียร ชมดอกไม้; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; เป่า, เหมิงหยู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์; Bao, Mengyu
2556ผลการใช้กิจกรรมการสอนอ่านบทร้อยกรองตามแนว D R A สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3นลินี บำเรอราช; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พัชรินทร์ สร้อยสน, และอื่นๆ
2555ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวนการสืบเสาะหาความรู้เรื่อง ระบบต่อมไร้ท่อสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพาอาพันธ์ชนิต เจนจิต; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; มันทนา อ่อนรัศมี, และอื่นๆ
2552ผลการใช้กิจกรรมตามรูปแบบซีเนคติกส์ ที่มีต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนอนุบาลประจันตคามวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปริญญา ทองสอน; อาจารยที่ปรึกษาหลัก; อำไพ สารีบท, และอื่นๆ
2551ผลการใช้ชุดการเรียนภาษาอังกฤษโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบแคทส์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดสุรินทร์ปริญญา ทองสอน; นงลักษณ์ ใจหวัง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549ผลการใช้ชุดกิจกรรมการสอนภาษาอังกฤษ โดยใช้รูปแบบซิปปา (CIPPA MODEL) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี-; ปัญจาภรณ์ อินจรัญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2549ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนการสอนเขียนบทร้อยกรองโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 2-; ภาขวัญ สุดสงวน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2547ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบโฟร์แม็ทซิสเต็ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; กิตติยา ตันติรักษ์โรจน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2550ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์หน่วยการเรียนรู้บรรยากาศสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; จันทร์นภา รอดพัน,2516; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2560ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่อง บรรยากาศสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ปริญญา ทองสอน; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ปราณี จงอนุรักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์