Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 267 ถึง 286 จากทั้งหมด 378
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2551
การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้ชุดกิจกรรมฝึกทักษะการเขียนกับการสอนตามคู่มือครู
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
อัญชัน ขุนนาแก้ว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547
การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้แผนผังความคิดกับวิธีสอนแบบปกติ
-
;
กรรณิกา แก้วปานกัน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2547
การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้แผนผังความคิดกับวิธีสอนแบบปกติ
-
;
กรรณิกา แก้วปานกัน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2553
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การสอนอ่านแบบ KWL-PLUS กับวิธีการสอนอ่านแบบปกติ
-
;
สวิน ยมหา,2512
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2548
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม เรื่อง จังหวัดชลบุรีของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการสอนโดยใช้หนังสือภาพการ์ตูนกับการสอนแบบปกติ
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อุทัย หวังพัชรพล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2559
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของ Polya ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
ฤชามน ชนาเมธดิสกร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการเสนอแบบการเรียนแบบร่วมมือกับการสอนตามคู่มือครู
-
;
ชำนาญ ค้ำชู
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2547
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการบวกจำนวนที่มีผลลัพธ์ไม่เกิน 100 ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับการสอนปกติ
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วราภรณ์ อนุกูลเวช
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2551
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์และเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างรูปแบบการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นฐานกับการสอนแบบปกติ
-
;
ศิรประภา กิจอักษร,2524
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2560
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยรูปแบบ Problem-based learning กับรูปแบบการสอนปกติ
ปริญญา ทองสอน
;
คมสัน ตรีไพบูลย์
;
ณัฐพร เอี่ยมทอง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2548
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่สอนโดยการใช้หนังสือภาพการ์ตูนกับการสอนแบบปกติ
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
กิตติคุณ หุตะมาน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2552
การเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์โดยใช้กิจกรรมโครงงานวิทยาศาสตร์เรื่องของเล่นพื้นบ้าน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
-
;
ยุพิน ใจตรง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2547
การแสดงออกทางศิลปะโดยการวาดภาพระบายสีของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดปราจีนบุรี
-
;
บุญเสริม วัฒนกิจ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2547
การแสดงออกทางศิลปะโดยการวาดภาพระบายสีของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดปราจีนบุรี
-
;
บุญเสริม วัฒนกิจ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2561
การใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยประยุกต์การจัดการเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐานกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ปริญญา ทองสอน
;
ปานเพชร ร่มไทร
;
สุมิตร คชรัตน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552
ความสัมพันธ์ระหว่างสุขภาพองค์การกับการจัดการเรียนรู้ของครูโรงเรียนคาทอลิก สังกัดสังฆมณฑลจันทบุรี
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
เกษมสุข วรสุข,2504
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2546
ความสามารถด้านการเขียนภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมแบบ CIRC กับการสอนตามคู่มือครู
-
;
ปรียา นามพล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2560
ความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยใช้ผังกราฟิกร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
;
มงคล พลเยี่ยม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยรูปแบบสืบเสาะหาความรู้ 5Es ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
คมสัน ตรีไพบูลย์
;
ศศิธร โมลา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ความเข้าใจในการอ่านวรรณคดีไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนการสอนด้วยเทคนิคแผนผังความคิด
สุทธาภา โชติประดิษฐ์
;
ปริญญา ทองสอน
;
สุวัฒนา มั่นภาวนา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์