การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 267 ถึง 286 จากทั้งหมด 378 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2551การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้ชุดกิจกรรมฝึกทักษะการเขียนกับการสอนตามคู่มือครูวิมลรัตน์ จตุรานนท์; อัญชัน ขุนนาแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้แผนผังความคิดกับวิธีสอนแบบปกติ-; กรรณิกา แก้วปานกัน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2547การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้แผนผังความคิดกับวิธีสอนแบบปกติ-; กรรณิกา แก้วปานกัน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2553การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การสอนอ่านแบบ KWL-PLUS กับวิธีการสอนอ่านแบบปกติ-; สวิน ยมหา,2512; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2548การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม เรื่อง จังหวัดชลบุรีของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการสอนโดยใช้หนังสือภาพการ์ตูนกับการสอนแบบปกติวิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อุทัย หวังพัชรพล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2559การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของ Polya ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาพันธ์ชนิต เจนจิต; ฤชามน ชนาเมธดิสกร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการเสนอแบบการเรียนแบบร่วมมือกับการสอนตามคู่มือครู-; ชำนาญ ค้ำชู; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2547การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการบวกจำนวนที่มีผลลัพธ์ไม่เกิน 100 ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับการสอนปกติวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วราภรณ์ อนุกูลเวช; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2551การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์และเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างรูปแบบการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นฐานกับการสอนแบบปกติ-; ศิรประภา กิจอักษร,2524; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2560การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยรูปแบบ Problem-based learning กับรูปแบบการสอนปกติปริญญา ทองสอน; คมสัน ตรีไพบูลย์; ณัฐพร เอี่ยมทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2548การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่สอนโดยการใช้หนังสือภาพการ์ตูนกับการสอนแบบปกติวิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กิตติคุณ หุตะมาน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2552การเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์โดยใช้กิจกรรมโครงงานวิทยาศาสตร์เรื่องของเล่นพื้นบ้าน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-; ยุพิน ใจตรง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2547การแสดงออกทางศิลปะโดยการวาดภาพระบายสีของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดปราจีนบุรี-; บุญเสริม วัฒนกิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2547การแสดงออกทางศิลปะโดยการวาดภาพระบายสีของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดปราจีนบุรี-; บุญเสริม วัฒนกิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2561การใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยประยุกต์การจัดการเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐานกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ปริญญา ทองสอน; ปานเพชร ร่มไทร; สุมิตร คชรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552ความสัมพันธ์ระหว่างสุขภาพองค์การกับการจัดการเรียนรู้ของครูโรงเรียนคาทอลิก สังกัดสังฆมณฑลจันทบุรีเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เกษมสุข วรสุข,2504; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2546ความสามารถด้านการเขียนภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมแบบ CIRC กับการสอนตามคู่มือครู-; ปรียา นามพล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2560ความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยใช้ผังกราฟิกร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยวิมลรัตน์ จตุรานนท์; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; มงคล พลเยี่ยม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยรูปแบบสืบเสาะหาความรู้ 5Es ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาวิมลรัตน์ จตุรานนท์; คมสัน ตรีไพบูลย์; ศศิธร โมลา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ความเข้าใจในการอ่านวรรณคดีไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนการสอนด้วยเทคนิคแผนผังความคิดสุทธาภา โชติประดิษฐ์; ปริญญา ทองสอน; สุวัฒนา มั่นภาวนา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์