Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การเรียนรู้
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 25 ถึง 44 จากทั้งหมด 76
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561
การพัฒนาสมรรถนะการวิจัยของครูโรงเรียนเอกชนเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนโดยกระบวนการวิจัยก่อรูป
สมพงษ์ ปั้นหุ่น
;
สุรีพร อนุศาสนนันท์
;
วิโรชน์ หมื่นเทพ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2546
การพัฒนาแบบวัดพหุปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
เสรี ชัดแช้ม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ไพรัตน์ วงษ์นาม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
อัญชลี ศรีกลชาญ
, และอื่นๆ
2546
การพัฒนาแบบวัดพหุปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
เสรี ชัดแช้ม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ไพรัตน์ วงษ์นาม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
อัญชลี ศรีกลชาญ
, และอื่นๆ
2553
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย หน่วยการเรียนรู้มัคคุเทศก์ท้องถิ่นแผ่นดินระยอง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สุนทร บำเรอราช
;
อาจารยที่ปรึกษาหลัก
;
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
วีรัชญาน์ ทนทาน
, และอื่นๆ
2553
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญเพื่อเสริมสร้างผลสัมฤทธิ์และความสนใจในการเรียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
-
;
อุไรวรรณ มานาค
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2551
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้เพื่อฝึกทักษะการสีซอด้วง โดยใช้เทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
สุนทร บำเรอราช
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สมเด็จ วันชุ่ม,2501
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2560
การพัฒนาแผนการเรียนรู้แบบจิตตปัญญาศึกษาเพื่อสร้างเสริมคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนักศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ
สุวิชัย โกศัยยะวัฒน์
;
จันทร์ชลี มาพุทธ
;
พัชรินทร์ รุจิรานุกูล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างความคิดรวบยอดของการเรียนรู้กับวิธีการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
สุชาดา กรเพชรปาณี
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สมพร สุทัศนีย์
;
cมรว
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
, และอื่นๆ
2552
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างความเชื่อเรื่องความรู้กับวิธีการเรียนรู้ของนักเรียนอาชีวศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
สุชาดา กรเพชรปาณี
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วรรณ์ทนา ภาณุพินทุ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สุรศักดิ์ โพธิ์นิล
, และอื่นๆ
2554
การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับนักเรียนโรงเรียนเทศบาลวัดโขดทิมทาราม สังกัดเทศบาลนครระยอง
ภารดี อนันต์นาวี
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ฉัตรกมล ใจช่วย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา
2558
การวิจัยและพัฒนากระบวนการนิเทศตามแนวทางการพัฒนาบทเรียนร่วมกันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ของนิสิตฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย
ศิรประภา พฤธิกุล.
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2548
การศึกษาความต้องการในการจัดการเพื่อการเรียนรู้ ตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 ของครูผู้สอน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดตราด
สุนทร บำเรอราช
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
รังษี สังข์ผาด
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์เจตคติต่อวิทยาศาสตร์และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบประสานห้าแนวคิด (CIPPA Concept) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ในวิชาชีววิทยา
สมศิริ สิงห์ลพ
;
สพณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
ศรีวิกาญจน์ กรุมรัมย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและเจตคติของนักเรียนต่อการเรียนรู้ตามทฤษฎีการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญา (Constructionism) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
ศรัณย์ ภิบาลชนม์
;
กมลชนก เชื้อเมฆ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดวิเคราะห์โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวนการเรียนรู้ 5 ขั้นตอน (5 STEPs) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD เรื่องทรัพยากรธรณี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ธนาวุฒิ ลาตวงษ์
;
พีรวุฒิ ยิ่่งนอก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีสังคมและสิ่งแวดล้อม
ศิรศาธิญากร จันทร์ขศิราพร
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
ฟาตีเมาะ แยนา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2549
การสำรวจแหล่งเรียนรู้ในชุมชนและธรรมชาติ : กรณีศึกษาอำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี
ศรีวรรณ มีคุณ
;
สมหมาย แจ่มกระจ่าง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552
การสำรวจแหล่งเรียนรู้ในชุมชนและธรรมชาติ: กรณีศึกษาอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
ศรีวรรณ มีคุณ
;
สมหมาย แจ่มกระจ่าง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552
การสำรวจแหล่งเรียนรู้ในชุมชนและธรรมชาติ: กรณีศึกษาอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
สมหมาย แจ่มกระจ่าง
;
ศรีวรรณ มีคุณ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549
การสำรวจแหล่งเรียนรู้ในชุมชนและธรรมชาติ: กรณีศึกษาอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
สมหมาย แจ่มกระจ่าง
;
ศรีวรรณ มีคุณ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์