การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 170 ถึง 189 จากทั้งหมด 192 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และเจตคติต่อการเรียนคณิตศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 นครหลวงเวียงจันทน์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวอาพันธ์ชนิต เจนจิต; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; บัวลี เขียววงศา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เจตคติต่อคณิตศาสตร์ และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STADผลาดร สุวรรณโพธิ์; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; ณัฏฐ์ชญา อินพูลวงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องทฤษฎีกราฟเบื้องต้นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สาธินี เลิศประไพ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กนกวรรณ นาคไพบูลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา
2558ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคอมพิวเตอร์แอนนิเมชั่นเบื้องต้นและความสามารถในการใช้เทคโนโลยีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่สอนโดยใช้ทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองโดยการสร้างสรรค์ชิ้นงานมณเทียร ชมดอกไม้; นพดล พรามณี; สายใจ คุณบัวลา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้เเละเจตคติต่อการเรียนการสอนวิชา คอมพิวเตอร์และการประมวลผลสารสนเทศผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา-; เจษฎา จัตตุพร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2545ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้เเละเจตคติต่อการเรียนการสอนวิชา คอมพิวเตอร์และการประมวลผลสารสนเทศผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา-; เจษฎา จัตตุพร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2548ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้วิธีสอนแบบการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง-; นงลักษณ์ เชื้อดี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2563ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสุขศึกษา ความสามารถในการป้องกันตนเอง และความสามารถในการทำโครงงานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการจัดการเรียนรู้ด้วยบทบาทสมมติ สถานการณ์จำลอง และการเรียนรู้ด้วยโครงงานณัฐวัฒน์ ภิญโญจิตร; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; มณเทียร ชมดอกไม้; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้เชิงรุกแบบร่วมมือด้วยสถานการณ์ปัญหาสุทธาภา โชติประดิษฐ์; ปริญญา ทองสอน; อรนุช บุญชู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามการออกแบบย้อนกลับเรื่อง การเปลี่ยนแปลงของอากาศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ศรัณย์ ภิบาลชนม์; กิตติมา พันธ์พฤกษา; พลอยไพลิน ยิ้มสมบูรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามการออกแบบย้อนกลับเรื่อง การเปลี่ยนแปลงของอากาศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ศรัณย์ ภิบาลชนม์; กิตติมา พันธ์พฤกษา; พลอยไพลิน ยิ้มสมบูรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยการพัฒนากระบวนการสำรวจค้นหาในกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 7Eธัญพร สันวิลาศ; ปริญญา ทองสอน; สมศิริ สิงห์ลพ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยการพัฒนากระบวนการสำรวจค้นหาในกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 7Eสมศิริ สิงห์ลพ; ปริญญา ทองสอน; ธัญพร สันวิลาศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลสัมฤทธิ์และความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MATปริญญา ทองสอน; สมศิริ สิงห์ลพ; นงนารถ ร่มเย็น; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลสัมฤทธิ์และเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารด้านทักษะการพูดโดยใช้การแสดงละครของนักศึกษาสาขาวิชาภาษาอังกฤษชั้นปีที่ 3 คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยจำปาศักดิ์.นลินี บำเรอราช; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; ทิบวันย์ ขันธพร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551องค์ประกอบสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เป็นสาเหตุต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ของนิสิตสาขาวิชาเทคโนโลยีการศึกษาพงศ์ประเสริฐ หกสุวรรณ; มนตรี แย้มกสิกร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชา หมวดวิชาศึกษาทั่วไปของนิสิตภาคปกติระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยบูรพาที่เข้าศึกษาในปีการศึกษา 2549สหัทยา รัตนะมงคลกุล; เสาวณีย์ สำราญสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. กองบริการการศึกษา
2560เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาและจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานและการจัดการเรียนรู้แบบปกติเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ปริญญา ทองสอน; ปฏิวัติ จันทนุกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดเห็นต่อการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนตามทฤษฏีสรรคนิยมและการสอนปกติวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุกัญญา เสาวรส; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา.
2558เปรียบเทียบสมรรถภาพทางกายระหว่างนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีผลการเรียนสูงและต่ำพูลพงศ์ สุขสว่าง; ประทุม ม่วงมี; บัวหวัน ไชปัญญา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา