การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1637 ถึง 1656 จากทั้งหมด 2004 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558ผลการใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่องฟังก์ชัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4ดิษพล เนตรนิมิตร; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; พรรณทิพา พรหมรักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่องฟังก์ชัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4พรรณทิพา พรหมรักษ์; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; ดิษพล เนตรนิมิตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับการใช้ปัญหาปลายเปิดที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4พรรณทิพา ตันตินัย; คงรัฐ นวลแปง; ชญานิษฐ์ นวลนุช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการใช้รูปแบบการสอนสร้างเสริมคุณลักษณะการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของนักศึกษาการศึกษานอกระบบสมศักดิ์ โสภณพินิจ; วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; นิธิมา คงสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการใช้รูปแบบการสอนอ่านแนว 4PSC เพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5นลินี บำเรอราช; ปริญญา ทองสอน; พัชรินทร์ คชรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551ผลการใช้รูปแบบการสอนแบบโครงการกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์หน่วยการเรียนรู้หินและการเปลี่ยนแปลงชั้นประถมศึกษาปีที่ 4อาพันธ์ชนิต เจนจิต; ผกากรอง โตสติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2550ผลการใช้วิธีการสอนเขียนแบบเน้นกระบวนการที่มีต่อความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 2อุ่นเรือน เนื่องจำนงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551ผลการใช้เทคนิคการสอนแบบ 4 MAT ในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์หน่วยการเรียนรู้คลื่นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนแกลง "วิทยสถาวร"วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; สมนึก คฤคราช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการใช้โปรแกรมการฝึกความคล่องแคล่วว่องไวในการยิงประตูฟุตบอลโดยประยุกต์ใช้แนวคิดการพัฒนาด้านทักษะปฏิบัติของซิมพ์ซันสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; จันทร์พร พรหมมาศ; เนตรทราย พัฒนพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการใช้โปรแกรมการฝึกสติเพื่อพัฒนาความตั้งใจจดจ่อในเด็กสมาธิสั้นศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; อาภรณ์ ดวงรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547ผลการใช้โปรแกรมข้อสนเทศด้านอาชีพอิสระ ที่มีต่อความเหมาะสมในการตัดสินใจเลือกประกอบอาชีพอิสระของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบางละมุง จังหวัดชลบุรีสมคิด บุญเรือง; ภัสรา คมขำ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2546ผลการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้ข้อสนเทศด้านการศึกษาต่อที่มีต่อความเหมาะสมในการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนชลบุรี "สุขบท" จังหวัดชลบุรวิณี ชิดเชิดวงศ์; เกศินีย์ แจ่มจรรยา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557ผลการใช้ไอซีทีในการจัดการเรียนรู้ด้วยโครงการ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพามณเทียร ชมดอกไม้; ลัดดา ศุขปรีดี; สุภัชชา ศรีชะอุ่ม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการให้การปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีการปรับพฤติกรรมทางปัญญาต่อการกำกับอารมณ์ของเด็กและเยาวชนในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดชลบุรีวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; ประชา อินัง; สมร สามารถ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557ผลการให้การปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีพฤติกรรมปัญญานิยมต่อความเข้มแข็งอดทนของนิสิตหญิง ชั้นปีที่ 1 ในหอพักประจำมหาวิทยาลัยดลดาว ปูรณานนท์; อรสา เอี่ยมรัศมีโชติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการให้การปรึกษากลุ่มทฤษฎีเกสตัลท์ร่วมกับดนตรีบำบัดต่อความวิตกกังวลของผู้ต้องขังชายอนงค์ วิเศษสุวรรณ์; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; จุติมา ด้วงนุ้ย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการให้การปรึกษากลุ่มแบบร่วมรู้สึกต่อความเอื้ออาทรผู้อื่นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; ดลดาว ปูรณานนท์; จรีวรรณ ชัยอารีย์เลิศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555ผลการให้คำปรึกษากลุ่มแบบพิจารณาเหตุผล อารมณ์และพฤติกรรมต่อพฤติกรรมการกล้ายืนยันตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อนงค์ วิเศษสุวรรณ์; ระพินทร์ ฉายวิมล; พัชรินทร์ ทรัพย์ที่พึ่ง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551ผลการให้คำปรึกษาตามทฤษฎีโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสด้วยเทคนิคการสร้างทรรศนะใหม่ใต้จิตสำนึกแบบองค์รวมและเทคนิคการวางแผนอนาคตต่อความสม่ำเสมอในการรับประทานยาต้านไวรัสเอดส์ในผู้ติดเชื้อเอชไอวี/ เอดส์จุฑามาศ แหนจอน; พวงทอง อินใจ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะแพทยศาสตร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551ผลการให้คำปรึกษาทฤษฎีโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสต่อความเชื่ออำนาจภายในตนของเยาวชนหญิงในศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 1 จังหวัดระยองอนงค์ วิเศษสุวรรณ์; พิมลมาศ โชติชมภู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์