DSpace Repository
Recently added
Login
DSpace Home
→
Graduate School of Commerce
→
วิทยานิพนธ์ (Theses)
→
Recent submissions
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
วิทยานิพนธ์ (Theses): Recent submissions
Now showing items 181-200 of 604
Previous Page
Next Page
ความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจโรงเรียนเอกชนระดับชั้นอนุบาลในนครหลวงเวียงจันทน์ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ปนัดดา ลิ้มศาลา
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยที่มีผลในการตัดสินใจทำธุรกิจนำเข้าสินค้าเกษตรจากประเทศกัมพูชา
พิชญา ลามจันทึก
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
การประยุกต์ใช้แนวความคิดแบบลีนมาปรับปรุงกระบวนการทำงานของแผนกบัญชี กรณีศึกษาของ บริษัท เอ็มเอ็มทีเอช เอ็นจิ้น จำกัด จังหวัดชลบุรี
วรธิดา รัตนโค้น
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
พฤติกรรมการเช่ารถยนต์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ในเมืองพัทยา
สิริกร โสนนิล
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
การศึกษาความผูกพันองค์กรของพนักงาน กรณีศึกษาบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชตะวันออก (มาบตาพุด)
วาทินี เที่ยงตรง
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
การพยากรณ์ราคาหุ้นสามัญของบริษัทข้ามชาติที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยหมวดธุรกิจ ยานยนต์ โดยวิธี Exponential smoothing method
ฐัชพงศ์ พงษ์ธัญการณ์
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
การบริหารจัดการและการพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานของแรงงานต่างด้าวของผู้ประกอบการในกลุ่มอุตสาหกรรม : กรณีศึกษา เขตนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
นราภรณ์ เอกพงศ์ไพสิฐ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อมุมมองในการเลือกซื้อยางรถยนต์ของลูกค้าในเขตอำเภอเมืองจังหวัดระยอง
สมชาย ชลารักษ์
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการคลินิกรักษาสัตว์ในอำเภอแกลง จังหวัดระยอง
ลัษมา เนื่องจำนงค์
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
การวิเคราะห์คุณภาพการบริการความพึงพอใจเพื่อพัฒนาศักยภาพและรักษาฐานลูกค้า บริษัท ABC
กฤษณะ ลัดดาวงค์
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคอาหารทะเลแบบจัดส่งถึงที่ของร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา
ศศิวรรณ กลิ่นมาหอม
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการงานออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรมของประชาชนในเขตพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
นริศร ธรรมพิทักษ์พงษ์
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัคซีนนำเข้า : กรณีศึกษา วัคซีนไข้หวัดใหญ่ชนิด 4 สายพันธุ์ บริษัท A
สิริลักษณ์ พาประจง
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
การตัดสินใจเรียนภาษาจีนของผู้ปกครองนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาโรงเรียนวุฒิวิทยา จังหวัดชลบุรี
ปวริศา ถาวร
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยที่มีผลต่อการจ้างงานแรงงานต่างด้าวของผู้ประกอบการร้านอาหารในจังหวัดชลบุรี
วรพงศ์ เขื่อนปัญญา
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทัวร์แบบมีมัคคุเทศก์เฉพาะทาง (Escorted Tours) เพื่อซื้อสินค้าในประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ลักขณา กุลละวณิชย์
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
แรงจูงใจกับความต้องการการพัฒนาตนเองตามมาตรฐานวิชาชีพของครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง
พิมพ์อักษิพร ลิ่มศิลา
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
แนวทางการพัฒนาสู่ความสำเร็จของสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดจันทบุรี
นิติธร มะโนวัง
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจด้านพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวจีนในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
ไอลดา โฉมอินทร์
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
การปรับปรุงกระบวนการลดค่าขนส่งทางอากาศในการสั่งซื้อสายไฟผลิตรถยนต์ บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ด
พีชชญาภา กาหลง
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
Now showing items 181-200 of 604
Previous Page
Next Page
Search DSpace
Search DSpace
This Collection
Advanced Search
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Collection
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register