DSpace Repository

ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพา

Show simple item record

dc.contributor.author ศรีวรรณ มีคุณ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
dc.date.accessioned 2019-03-25T08:51:55Z
dc.date.available 2019-03-25T08:51:55Z
dc.date.issued 2536
dc.identifier.uri http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/540
dc.description.abstract การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกาความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบุรพา รวม 10 ด้าน ได้แก่ ความสำเร็จของงาน การได้รับการยอมรับนับถือ ลักษณะของงาน ความรับผิดชอบ ความก้าวหน้าในตำแหน่งการงาน นโยบายและการบริหาร วีการบังคับบัญชา สัมพันธภาพกับผู้บังคับบัญชา สัมพันธภาพกับเพื่อนร่วมงาน และสภาพการทำงานของกลุ่มประชากรที่ใช้การศึกษาในครั้งนี้ได้แก่ บุคลากรสังกัดสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบุรพา จำนวน 20 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมุลได้แก่ แบบสอบถามประมาณมูลค่า จำนวน 48 ข้อ วีวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ การคำนวณหาค่าเฉลี่ย และความเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า ความพึงพอใจในการปฎิบัติงานของบุคลากรสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพา โดยเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก ด้านที่มีระดับความพึงพอใจสุงสุด ได้แก่ ด้านสัมพันธภาพกับผุ้บังคับบัญชา ส่วนด้านที่มีระดับความพึงพอใจน้อยที่สุด ได้แก่ ด้านสัมพันธภาพกับเพื่อนร่วมงาน th_TH
dc.language.iso th th_TH
dc.publisher สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพา th_TH
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา - - บุคลากรห้องสมุด th_TH
dc.subject สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์ th_TH
dc.title ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพา th_TH
dc.title.alternative Job performance satisfaction of staffs under burapha University library en
dc.type Research
dc.year 2536
dc.description.abstractalternative This research was aimed to study the job performance satisfaction of library staffs Burapha University Library in ten areas which were; achievement, recognition, work itself, responsibilities, advancement, policy and administration, supervision, relations with supervisor, relations with the colleagues and working conditions. The population used in this study consisted of 20 library staffs under Burapha University Library. The instrument used to collect the data was a 48-item, rating-scale questionnaire designed by the researcher. The statistics used in analyzing the data were arithmetic mean and standard deviation. The results of the study were as follows: The job performance satisfaction of library staffs under Burapha University Library was at a high level. The highest level of job performance satisfaction was the area of relations with the supervisor and the lowest level was the area of relations with the colleagues. en


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account