สิรินธร สินจินดาวงศ์; วัยวุฑฒ์ อยู่ในศีล; ภัทราวดี มากมี; ไชยยศ ไพวิทยศิริธรรม; ณรงค์ฤทธิ์ อินทนาม
(วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557)
การประเมินผลการเรียนรู้ ในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ยังเป็นปัญหาสำหรับครูในโรงเรียน เนื่องจากครูยังจำเป็นต้องการความรู้ ทักษะในการพัฒนาเครื่องมือประเมินผลการเรียนรู้ ที่มากกว่าความรู้ ความจำ คณะกรรมการสภา วิจัยแห่งชาติ ...