dc.contributor.author |
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2019-03-25T08:51:48Z |
|
dc.date.available |
2019-03-25T08:51:48Z |
|
dc.date.issued |
2551 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/426 |
|
dc.description.sponsorship |
งานวิจัยได้รับทุนสนับสนุนจากงบประมาณเงินรายได้ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ 2548 มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.publisher |
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
th_TH |
dc.subject |
สถาบันอุดมศึกษา - - ไทย - - หลักสูตร |
th_TH |
dc.subject |
โฆษณา - - การศึกษาและการสอน (อุดมศึกษา) |
th_TH |
dc.subject |
โฆษณา - - หลักสูตร |
th_TH |
dc.title |
สถานภาพและแนวโน้มของหลักสูตรการโฆษณาในระหว่างปี พ.ศ. 2550-2554 |
th_TH |
dc.type |
Research |
|
dc.year |
2551 |
|