DSpace Repository

สถานภาพและแนวโน้มของหลักสูตรการโฆษณาในระหว่างปี พ.ศ. 2550-2554

Show simple item record

dc.contributor.author ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2019-03-25T08:51:48Z
dc.date.available 2019-03-25T08:51:48Z
dc.date.issued 2551
dc.identifier.uri http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/426
dc.description.sponsorship งานวิจัยได้รับทุนสนับสนุนจากงบประมาณเงินรายได้ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ 2548 มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.language.iso th th_TH
dc.publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา th_TH
dc.subject สถาบันอุดมศึกษา - - ไทย - - หลักสูตร th_TH
dc.subject โฆษณา - - การศึกษาและการสอน (อุดมศึกษา) th_TH
dc.subject โฆษณา - - หลักสูตร th_TH
dc.title สถานภาพและแนวโน้มของหลักสูตรการโฆษณาในระหว่างปี พ.ศ. 2550-2554 th_TH
dc.type Research
dc.year 2551


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account