DSpace Repository

ธุรกิจการค้าและบริการ : เลือกทำเลที่ตั้งอย่างไรไปสู่ความสำเร็จ

Show simple item record

dc.contributor.author สมชาย เดชะพรหมพันธุ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2019-03-25T09:12:39Z
dc.date.available 2019-03-25T09:12:39Z
dc.date.issued 2548
dc.identifier.uri http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2114
dc.description.abstract การคัดเลือกทำเลของที่ตั้งธุรกิจการค้าและบริการเพื่อไปสู่ความสำเร็จนั้น มีองค์ประกอบเชิงยุทธศาสตร์อยู่ ๕ ประการคือ ระยะทางและระยะเวลาในการเดินทาง การตั้งร้านติดต่อกันเป็นกลุ่มของธุรกิจการค้าประเภทเดียวกัน การตั้งจับคู่กับร้านข้างเคียงที่จะช่วยส่งเสริมกัน แรงดึงดูดจากความหลากหลายและตำแหน่งที่ตั้งที่ประชากรสัญจรผ่านไปมามากๆ คำสำคัญ : ทำเลที่ตั้ง, ธุรกิจการค้าและบริการ, พฤติกรรมการเดินทาง, องค์ประกอบเชิงภูมิศาสตร์, ระยะทางระยะเวลาในการเดินทาง, การเลือกที่ตั้งเกาะกลุ่ม, การเลือกที่ตั้งจับคู่กับร้านข้างเคียง, แรงดึงดูดจากความหลากหลาย, ประชากรสัญจรไปมา Location commercial and service, business journey behavior, geographic location factor, time and actual distance, the cluster of the distance, the spatial affinities, gravity from the variety, the pedestrian th_TH
dc.language.iso th th_TH
dc.subject การค้า th_TH
dc.subject ธุรกิจ th_TH
dc.subject ร้านค้า - - สถานที่ตั้ง th_TH
dc.subject สาขาเศรษฐศาสตร์ th_TH
dc.title ธุรกิจการค้าและบริการ : เลือกทำเลที่ตั้งอย่างไรไปสู่ความสำเร็จ th_TH
dc.type บทความวารสาร th_TH
dc.issue 19
dc.volume 13
dc.year 2548
dc.journal วารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.page 116-127.


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account