DSpace Repository

ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวนการแก้ปัญหาโดยการเชื่อมโยงคณิตศาสตร์กับสถานการณ์ในชีวิตจริง ด้วยการมอบหมายบทบาทของผู้เรียน เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีความสามารถทางการเรียนคณิตศาสตร์ต่างกัน

Show simple item record

dc.contributor.advisor สหัทยา รัตนะมงคลกุล
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author สุขทรัพย์ สิงห์พรม
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา
dc.date.accessioned 2025-09-24T04:28:18Z
dc.date.available 2025-09-24T04:28:18Z
dc.date.issued -
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17486
dc.description วิทยานิพนธ์ (วทม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การเรียนรู้ -- กิจกรรมการเรียนการสอน
dc.subject คณิตศาสตร์ -- กิจกรรมการเรียนการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา
dc.title ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวนการแก้ปัญหาโดยการเชื่อมโยงคณิตศาสตร์กับสถานการณ์ในชีวิตจริง ด้วยการมอบหมายบทบาทของผู้เรียน เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีความสามารถทางการเรียนคณิตศาสตร์ต่างกัน
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline คณิตศาสตร์ศึกษา
dc.degree.name วท.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account