dc.contributor.author | ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน | |
dc.date.accessioned | 2024-08-05T02:22:03Z | |
dc.date.available | 2024-08-05T02:22:03Z | |
dc.date.issued | 2544 | |
dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17324 | |
dc.description.abstract | เอกสารประกอบการสอนเล่มนี้ จัดทำขึ้นเพื่อประกอบการเรียนการสอน วิชา 228241 หลักการตลาด (Principles of Marketing) ซึ่งเป็นวิชาหนึ่งในหลักสูตรสำหรับนิสิต ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา โดยเนื้อหารายละเอียดในเอกสารเล่มนี้ ประกอบด้วย 10 บทเรียน ซึ่งเป็นความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด ได้แก่ ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการตลาด ระบบการตลาดและสิ่งแวดล้อมทางการตลาด การบริหารการตลาด การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบสารสนเทศทางการตลาด ผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | th_TH |
dc.subject | การตลาด -- การจัดการ | th_TH |
dc.subject | การตลาด | th_TH |
dc.title | หลักการตลาด : เอกสารประกอบการสอนวิชา 228241 | th_TH |
dc.title.alternative | Principles of marketing | th_TH |
dc.type | Book | th_TH |
dc.year | 2544 | th_TH |