DSpace Repository

หลักการตลาด : เอกสารประกอบการสอนวิชา 228241

Show simple item record

dc.contributor.author ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
dc.date.accessioned 2024-08-05T02:22:03Z
dc.date.available 2024-08-05T02:22:03Z
dc.date.issued 2544
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17324
dc.description.abstract เอกสารประกอบการสอนเล่มนี้ จัดทำขึ้นเพื่อประกอบการเรียนการสอน วิชา 228241 หลักการตลาด (Principles of Marketing) ซึ่งเป็นวิชาหนึ่งในหลักสูตรสำหรับนิสิต ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา โดยเนื้อหารายละเอียดในเอกสารเล่มนี้ ประกอบด้วย 10 บทเรียน ซึ่งเป็นความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด ได้แก่ ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการตลาด ระบบการตลาดและสิ่งแวดล้อมทางการตลาด การบริหารการตลาด การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบสารสนเทศทางการตลาด ผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด th_TH
dc.language.iso th th_TH
dc.publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา th_TH
dc.subject การตลาด -- การจัดการ th_TH
dc.subject การตลาด th_TH
dc.title หลักการตลาด : เอกสารประกอบการสอนวิชา 228241 th_TH
dc.title.alternative Principles of marketing th_TH
dc.type Book th_TH
dc.year 2544 th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account