dc.contributor.advisor |
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย |
|
dc.contributor.advisor |
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ |
|
dc.contributor.author |
อธิพงศ์ แซ่ลี้ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T09:23:46Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T09:23:46Z |
|
dc.date.issued |
2557 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17203 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
เฟซบุ๊ค -- การศึกษาการใช้ |
|
dc.subject |
เครือข่ายสังคมออนไลน์ |
|
dc.title |
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้สื่อกับแรงจูงใจในการใช้สื่อเฟสบุ๊คของผู้ใช้งานเฟสบุ๊คในประเทศไทย |
|
dc.title.alternative |
The relationship between media usage behaviors and motivations of Thai Facebook users |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
สื่อสารการตลาด |
|
dc.degree.name |
นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|