DSpace Repository

การเปิดรับสื่อโฆษณา ความรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมการใช้บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตประเภทเน็ตแบงค์ของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จังหวัดชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor อุณาโลม จันทร์รุ่งมณีกุล
dc.contributor.author สินีนารถ อุมชัยชนะ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-07T09:23:45Z
dc.date.available 2024-02-07T09:23:45Z
dc.date.issued 2557
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17201
dc.description งานนิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ธนาคารทางอินเทอร์เน็ต
dc.title การเปิดรับสื่อโฆษณา ความรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมการใช้บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตประเภทเน็ตแบงค์ของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative Customers' media exposure, knowledge, attitude and behavior on using KTB Netbank of Krung Thai Bank Public Company Limited in Chonburi Province
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline สื่อสารการตลาด
dc.degree.name นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account