dc.contributor.advisor |
สุกัญญา บูรณเดชาชัย |
|
dc.contributor.advisor |
ศักดินา บุญเปี่ยม |
|
dc.contributor.author |
นันทา ทองทวีวัฒนะ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T09:16:22Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T09:16:22Z |
|
dc.date.issued |
2557 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17187 |
|
dc.description |
ดุษฎีนิพนธ์ (ปร.ด.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
โฆษณาทางวารสาร |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
ข้อความโฆษณา |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาไทยศึกษา |
|
dc.subject |
ภาษาไทย -- การใช้ภาษา |
|
dc.subject |
วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก |
|
dc.title |
การใช้ภาษาโน้มน้าวใจในบทโฆษณาในอนุสาร อ.ส.ท. |
|
dc.title.alternative |
The study of using the Persuasive Language in Advertisements in the or Sor Thor Periodical Magazine |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาเอก |
|
dc.degree.discipline |
ไทยศึกษา |
|
dc.degree.name |
ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|