DSpace Repository

การใช้ภาษาโน้มน้าวใจในบทโฆษณาในอนุสาร อ.ส.ท.

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุกัญญา บูรณเดชาชัย
dc.contributor.advisor ศักดินา บุญเปี่ยม
dc.contributor.author นันทา ทองทวีวัฒนะ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-07T09:16:22Z
dc.date.available 2024-02-07T09:16:22Z
dc.date.issued 2557
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17187
dc.description ดุษฎีนิพนธ์ (ปร.ด.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject โฆษณาทางวารสาร
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ข้อความโฆษณา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาไทยศึกษา
dc.subject ภาษาไทย -- การใช้ภาษา
dc.subject วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
dc.title การใช้ภาษาโน้มน้าวใจในบทโฆษณาในอนุสาร อ.ส.ท.
dc.title.alternative The study of using the Persuasive Language in Advertisements in the or Sor Thor Periodical Magazine
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาเอก
dc.degree.discipline ไทยศึกษา
dc.degree.name ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account