dc.contributor.advisor |
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย |
|
dc.contributor.advisor |
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ |
|
dc.contributor.author |
สินีนุช สมคิด |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T09:16:21Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T09:16:21Z |
|
dc.date.issued |
2557 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17186 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การตลาด |
|
dc.title |
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อสินค้า H & M ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
|
dc.title.alternative |
The relationships among Bangkokian consumer's knowledge, brand equity perception and buying behaviors of H & M Products |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
สื่อสารการตลาด |
|
dc.degree.name |
นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|