| dc.contributor.advisor | มนฤดี ธาดาอำนวยชัย | |
| dc.contributor.advisor | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ | |
| dc.contributor.author | สินีนุช สมคิด | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | |
| dc.date.accessioned | 2024-02-07T09:16:21Z | |
| dc.date.available | 2024-02-07T09:16:21Z | |
| dc.date.issued | 2557 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17186 | |
| dc.description | งานนิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด | |
| dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
| dc.subject | ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การตลาด | |
| dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อสินค้า H & M ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | |
| dc.title.alternative | The relationships among Bangkokian consumer's knowledge, brand equity perception and buying behaviors of H & M Products | |
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | สื่อสารการตลาด | |
| dc.degree.name | นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา |