DSpace Repository

การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและกลยุทธ์สารเพื่องานสื่อสารการตลาดผ่านบล็อก

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
dc.contributor.author พิมลภัทร์ ไวยณางค์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-07T09:14:27Z
dc.date.available 2024-02-07T09:14:27Z
dc.date.issued 2557
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17176
dc.description งานนิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subject การสื่อสารทางการตลาด
dc.subject Science and Technology
dc.subject บล็อก -- การออกแบบ
dc.title การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและกลยุทธ์สารเพื่องานสื่อสารการตลาดผ่านบล็อก
dc.title.alternative Pattern analysis and presentation message strategies for marketing communication blogs
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline สื่อสารการตลาด
dc.degree.name นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account