DSpace Repository

แนวทางการพัฒนาตนเองของผู้จัดการสาขาห้างค้าปลีกไทยที่เติบโตมาจากพนักงานระดับปฏิบัติการ : กรณีศึกษาบริษัทโฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

Show simple item record

dc.contributor.advisor วรรณวิชนี ถนอมชาติ
dc.contributor.advisor พรรัตน์ แสดงหาญ
dc.contributor.author ชยุต สังข์สดศรี
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned 2024-02-07T09:13:10Z
dc.date.available 2024-02-07T09:13:10Z
dc.date.issued 2557
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17173
dc.description วิทยานิพนธ์ (กจ.ม.)-- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การพัฒนาตนเอง
dc.subject ร้านค้าปลีก -- บุคลากร -- การพัฒนาตนเอง
dc.title แนวทางการพัฒนาตนเองของผู้จัดการสาขาห้างค้าปลีกไทยที่เติบโตมาจากพนักงานระดับปฏิบัติการ : กรณีศึกษาบริษัทโฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
dc.title.alternative Self-development of the store manager of Thai retail company promoted from operational level: A case study of home product center public company limited
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการทรัพยากรมนุษย์
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account