dc.contributor.advisor |
วุฒิชาติ สุนทรสมัย |
|
dc.contributor.author |
สุชาดา คำชะนะ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T09:06:05Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T09:06:05Z |
|
dc.date.issued |
2557 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17113 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (กจ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
การตลาด -- การจัดการ |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ -- การตลาด |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
|
dc.title |
ความพึงพอใจส่วนประสมทางการตลาดในการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของนักท่องเที่ยวชาวสแกนดิเนเวีย กลุ่ม Baby boomer generation B ในเมืองพัทยา |
|
dc.title.alternative |
A study on marketing mix satisfaction for health tourism of scandinavian tourists in baby boom generation B group in Pattaya city |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
|
dc.degree.name |
การจัดการมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|