dc.contributor.advisor |
สมบัติ ธำรงสินถาวร |
|
dc.contributor.author |
สิทธิชัย รักขันโท |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T09:06:04Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T09:06:04Z |
|
dc.date.issued |
2557 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17112 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
ความพอใจของผู้บริโภค |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
อุตสาหกรรมยางรถ -- บริการลูกค้า |
|
dc.subject |
ผู้บริโภค -- บริการที่ได้รับ |
|
dc.title |
คุณภาพการให้บริการร้านจำหน่ายและติดตั้งยางรถยนต์แบบดั้งเดิมจังหวัดชลบุรี |
|
dc.title.alternative |
Service quality of traditional car tire distribution and installation service shop in Chonburi |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
|
dc.degree.name |
การจัดการมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|