| dc.contributor.advisor | มนฤดี ธาดาอำนวยชัย | |
| dc.contributor.advisor | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ | |
| dc.contributor.author | สราวุธ เซ็งมา | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | |
| dc.date.accessioned | 2024-02-07T08:33:48Z | |
| dc.date.available | 2024-02-07T08:33:48Z | |
| dc.date.issued | 2556 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16714 | |
| dc.description | งานนิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด | |
| dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
| dc.subject | การจัดการโฆษณา | |
| dc.subject | ห้างสรรพสินค้า -- การประชาสัมพันธ์ | |
| dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการซื้อแบบฉับพลันการเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อภายในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดชลบุรี | |
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | สื่อสารการตลาด | |
| dc.degree.name | นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา |