DSpace Repository

ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการซื้อแบบฉับพลันการเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อภายในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.advisor ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
dc.contributor.author สราวุธ เซ็งมา
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
dc.date.accessioned 2024-02-07T08:33:48Z
dc.date.available 2024-02-07T08:33:48Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16714
dc.description งานนิพนธ์ (นศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การจัดการโฆษณา
dc.subject ห้างสรรพสินค้า -- การประชาสัมพันธ์
dc.title ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการซื้อแบบฉับพลันการเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อภายในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline สื่อสารการตลาด
dc.degree.name นศ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account