DSpace Repository

ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการซื้อแบบฉับพลันการเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อภายในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
dc.contributor.advisor ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.author สราวุธ เซ็งมา
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-07T08:33:48Z
dc.date.available 2024-02-07T08:33:48Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16714
dc.description งานนิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การจัดการโฆษณา
dc.subject ห้างสรรพสินค้า -- การประชาสัมพันธ์
dc.title ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการซื้อแบบฉับพลันการเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อภายในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดชลบุรี
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline สื่อสารการตลาด
dc.degree.name นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account