DSpace Repository

การศึกษาพฤติกรรมการซื้อที่ส่งผลต่อปัจจัยผลิตภัณฑ์และการส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสกัดจากน้ำมันรำข้าว จมูกข้าว เอมสตาร์ไวทอลสตาร์กรณีศึกษาผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในจังหวัดชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor วุฒิชาติ สุนทรสมัย
dc.contributor.author ปฐมวุฒิ ม่วงศิริ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned 2024-02-07T08:33:42Z
dc.date.available 2024-02-07T08:33:42Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16702
dc.description งานนิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject อาหารเสริม -- การตลาด
dc.subject อาหารเสริม
dc.title การศึกษาพฤติกรรมการซื้อที่ส่งผลต่อปัจจัยผลิตภัณฑ์และการส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสกัดจากน้ำมันรำข้าว จมูกข้าว เอมสตาร์ไวทอลสตาร์กรณีศึกษาผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในจังหวัดชลบุรี
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account