DSpace Repository

การบริหารและการจัดการคุณภาพสินค้า และบริการของธุรกิจแฟรนไชส์ Daddy dough กรณีศึกษาจังหวัดชลบุรี และกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor สมบัติ ธำรงสินถาวร
dc.contributor.author ธนพร เศรษฐี
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned 2024-02-07T08:33:42Z
dc.date.available 2024-02-07T08:33:42Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16701
dc.description งานนิพนธ์ (กจ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subject แฟรนไชส์
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject สินค้า -- การควบคุมคุณภาพ -- มาตรฐาน
dc.subject ธุรกิจขนาดย่อม
dc.subject การจัดการธุรกิจ
dc.title การบริหารและการจัดการคุณภาพสินค้า และบริการของธุรกิจแฟรนไชส์ Daddy dough กรณีศึกษาจังหวัดชลบุรี และกรุงเทพมหานคร
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account