DSpace Repository

ความพึงพอใจของผู้ใช้รถยนต์มาสด้าต่อการให้บริการของศูนย์บริการมาสด้าในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor วุฒิชาติ สุนทรสมัย
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author นัยทิพย์ ภักดีผล
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
dc.date.accessioned 2024-02-07T08:32:26Z
dc.date.available 2024-02-07T08:32:26Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16678
dc.description งานนิพนธ์ (กจม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subject ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subject อุตสาหกรรมรถยนต์ -- บริการลูกค้า
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject '?'
dc.subject ศูนย์บริการรถยนต์มาสด้า -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.title ความพึงพอใจของผู้ใช้รถยนต์มาสด้าต่อการให้บริการของศูนย์บริการมาสด้าในเขตกรุงเทพมหานคร
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name กจ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account