DSpace Repository

ความพึงพอใจของผู้ใช้รถยนต์มาสด้าต่อการให้บริการของศูนย์บริการมาสด้าในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor วุฒิชาติ สุนทรสมัย
dc.contributor.author นัยทิพย์ ภักดีผล
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned 2024-02-07T08:32:26Z
dc.date.available 2024-02-07T08:32:26Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16678
dc.description งานนิพนธ์ (กจ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subject ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subject อุตสาหกรรมรถยนต์ -- บริการลูกค้า
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ศูนย์บริการรถยนต์มาสด้า -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.title ความพึงพอใจของผู้ใช้รถยนต์มาสด้าต่อการให้บริการของศูนย์บริการมาสด้าในเขตกรุงเทพมหานคร
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account