DSpace Repository

ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดเชิงปฏิบัติการแบบการตลาดอินเทอร์เน็ตและผลการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ประเภทธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ จังหวัดจันทบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor วุฒิชาติ สุนทรสมัย
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
dc.contributor.advisor สมบัติ ธำรงสินถาวร
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author อัครเดช ฐิศุภกร
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์.
dc.date.accessioned 2024-02-07T08:30:30Z
dc.date.available 2024-02-07T08:30:30Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16660
dc.description วิทยานิพนธ์ (กจม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject เครื่องประดับ -- การตลาดอินเทอร์เน็ต
dc.subject การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์
dc.subject อัญมณี -- การตลาดอินเทอร์เน็ต
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ธุรกิจขนาดย่อม -- ไทย (ภาคตะวันออก)
dc.title ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดเชิงปฏิบัติการแบบการตลาดอินเทอร์เน็ตและผลการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ประเภทธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ จังหวัดจันทบุรี
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการทรัพยากรมนุษย์
dc.degree.name กจ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account