DSpace Repository

ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดเชิงปฏิบัติการแบบการตลาดอินเทอร์เน็ตและผลการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ประเภทธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ จังหวัดจันทบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor วุฒิชาติ สุนทรสมัย
dc.contributor.advisor สมบัติ ธำรงสินถาวร
dc.contributor.author อัครเดช ฐิศุภกร
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned 2024-02-07T08:30:30Z
dc.date.available 2024-02-07T08:30:30Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16660
dc.description วิทยานิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject เครื่องประดับ -- การตลาดอินเทอร์เน็ต
dc.subject การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์
dc.subject อัญมณี -- การตลาดอินเทอร์เน็ต
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ธุรกิจขนาดย่อม -- ไทย (ภาคตะวันออก)
dc.title ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดเชิงปฏิบัติการแบบการตลาดอินเทอร์เน็ตและผลการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ประเภทธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ จังหวัดจันทบุรี
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการทรัพยากรมนุษย์
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account