DSpace Repository

ทัศนคติของผู้ชมภาพยนตร์ต่อการวางสินค้าในภาพยนตร์

Show simple item record

dc.contributor.advisor มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
dc.contributor.advisor ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.author ณัฐกานต์ บุญอยู่
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-07T07:50:25Z
dc.date.available 2024-02-07T07:50:25Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16281
dc.description วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subject โฆษณาแฝง
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.title ทัศนคติของผู้ชมภาพยนตร์ต่อการวางสินค้าในภาพยนตร์
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline สื่อสารการตลาด
dc.degree.name นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account