DSpace Repository

การศึกษาคุณภาพด้านการบริการของพนักงาน บริษัทท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในส่วนของอาคารผู้โดยสาร

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุภัสตรา เก้าประดิษฐ์ ทรัพย์ชูกุล
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author อนันทวีป เย็นใจเฉื่อย
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการบริการสังคม.
dc.date.accessioned 2024-02-07T07:40:34Z
dc.date.available 2024-02-07T07:40:34Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16186
dc.description งานนิพนธ์ (ศศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการบริการสังคม.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject พนักงาน -- บริการลูกค้า
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการบริการสังคม
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject บริษัทท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ -- พนักงาน -- บริการลูกค้า
dc.title การศึกษาคุณภาพด้านการบริการของพนักงาน บริษัทท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในส่วนของอาคารผู้โดยสาร
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการบริการสังคม
dc.degree.name ศศ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account