DSpace Repository

กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อความสำเร็จของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor สมบัติ ธำรงสินถาวร
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author พรเทพ สุวัฑฒนา
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
dc.date.accessioned 2024-02-07T07:38:11Z
dc.date.available 2024-02-07T07:38:11Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16140
dc.description งานนิพนธ์ (กจม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject การขาย -- รถยนต์
dc.subject รถยนต์ -- การตลาด
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject รถยนต์ -- ตัวแทน -- การตลาด
dc.title กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อความสำเร็จของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name กจ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account