DSpace Repository

กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.author ศิริพรรณ หอมไกล
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-07T07:28:20Z
dc.date.available 2024-02-07T07:28:20Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15969
dc.description วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subject ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การตลาด
dc.subject การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.title กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline สื่อสารการตลาด
dc.degree.name นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account