dc.contributor.advisor |
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์ |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก |
|
dc.contributor.author |
ณัฐิตา กัลศรี |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด. |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T07:09:12Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T07:09:12Z |
|
dc.date.issued |
2555 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15949 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (นศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด. |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |
|
dc.subject |
เขาเขียวเอสตาเต้ แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ซาฟารี -- การจัดการ |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
การท่องเที่ยว -- การจัดการ |
|
dc.subject |
อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกลุ่มรายได้ดีและการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ |
|
dc.subject |
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) |
|
dc.title |
กลยุทธ์ และประสิทธิผลการทำการตลาดเชิงประสบการณ์ของเขาเขียวเอสตาเต้ แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ซาฟารี จังหวัดชลบุรี |
|
dc.title.alternative |
- |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
สื่อสารการตลาด |
|
dc.degree.name |
นศ.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|