dc.contributor.advisor |
วุฒิชาติ สุนทรสมัย |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก |
|
dc.contributor.author |
ขจี ประดับศรี |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม. |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T07:04:13Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T07:04:13Z |
|
dc.date.issued |
2555 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15864 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (กจม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม. |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม -- มาตรฐาน |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
|
dc.subject |
ไอเอสโอ 9000 |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
ความสัมพันธ์กับลูกค้า |
|
dc.title |
ทัศนคติของลูกค้าในการติดต่อธุรกิจกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ที่ยังไม่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9000 กรณีศึกษา : บริษัท ไท้ ฝู หลง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด |
|
dc.title.alternative |
- |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
|
dc.degree.name |
กจ.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|