DSpace Repository

ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานบริการฟิตเนสระหว่างผู้ให้บริการสถานบริการฟิตเนส C และสถานบริการฟิตเนส F ในพัทยา

Show simple item record

dc.contributor.advisor สมบัติ ธำรงสินถาวร
dc.contributor.author ศุภสิทธิ์ ศิริสุทธิวรนันท์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned 2024-02-07T07:04:08Z
dc.date.available 2024-02-07T07:04:08Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15858
dc.description งานนิพนธ์ (กจ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subject สถานกายบริหาร -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subject สถานกายบริหาร -- การตลาด
dc.subject สถานบริการสุขภาพ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.title ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานบริการฟิตเนสระหว่างผู้ให้บริการสถานบริการฟิตเนส C และสถานบริการฟิตเนส F ในพัทยา
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account