DSpace Repository

การตลาดบริการกับสร้างความพึงพอใจของผู้บริโภคธุรกิจร้านเสริมสวยขนาดเล็ก จังหวัดชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor สมบัติ ธำรงสินถาวร
dc.contributor.author ศริญญา เงินยวง,2529
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned 2024-02-07T07:04:06Z
dc.date.available 2024-02-07T07:04:06Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15854
dc.description งานนิพนธ์ (กจ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subject ร้านเสริมสวย -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.title การตลาดบริการกับสร้างความพึงพอใจของผู้บริโภคธุรกิจร้านเสริมสวยขนาดเล็ก จังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account