DSpace Repository

ผลของกลยุทธ์บรรจุภัณฑ์ต่อทัศนคติของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์

Show simple item record

dc.contributor.advisor ดวงเดือน แซ่ตัง
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
dc.contributor.advisor ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author เบญญาภา สิทธิกิตติกรณ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.date.accessioned 2024-02-07T06:56:02Z
dc.date.available 2024-02-07T06:56:02Z
dc.date.issued 2554
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15759
dc.description งานนิพนธ์ (นศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subject เครื่องสำอางสมุนไพร
dc.subject ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
dc.subject บรรจุภัณฑ์ -- การออกแบบ
dc.title ผลของกลยุทธ์บรรจุภัณฑ์ต่อทัศนคติของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline สื่อสารการตลาด
dc.degree.name นศ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account