DSpace Repository

ผลของกลยุทธ์บรรจุภัณฑ์ต่อทัศนคติของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์

Show simple item record

dc.contributor.advisor ดวงเดือน แซ่ตัง
dc.contributor.advisor ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.author เบญญาภา สิทธิกิตติกรณ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-07T06:56:02Z
dc.date.available 2024-02-07T06:56:02Z
dc.date.issued 2554
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15759
dc.description งานนิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subject เครื่องสำอางสมุนไพร
dc.subject ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
dc.subject บรรจุภัณฑ์ -- การออกแบบ
dc.title ผลของกลยุทธ์บรรจุภัณฑ์ต่อทัศนคติของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline สื่อสารการตลาด
dc.degree.name นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account