dc.contributor.advisor |
ดวงเดือน แซ่ตัง |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
dc.contributor.advisor |
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก |
|
dc.contributor.author |
เบญญาภา สิทธิกิตติกรณ์ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T06:56:02Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T06:56:02Z |
|
dc.date.issued |
2554 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15759 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (นศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |
|
dc.subject |
เครื่องสำอางสมุนไพร |
|
dc.subject |
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ |
|
dc.subject |
บรรจุภัณฑ์ -- การออกแบบ |
|
dc.title |
ผลของกลยุทธ์บรรจุภัณฑ์ต่อทัศนคติของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ |
|
dc.title.alternative |
- |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
สื่อสารการตลาด |
|
dc.degree.name |
นศ.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|