DSpace Repository

ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้นำทางการตลาดกับการเปิดเผยข้อมูลทางการเงินจำแนกตามส่วนงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

Show simple item record

dc.contributor.advisor อิสราภรณ์ พลนารักษ์
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author ดวงกมล นีรพัฒนกุล
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี.
dc.date.accessioned 2024-02-07T06:54:29Z
dc.date.available 2024-02-07T06:54:29Z
dc.date.issued 2554
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15723
dc.description วิทยานิพนธ์ (บชม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject บริษัทมหาชน -- การเงิน
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี
dc.subject บริษัทมหาชน -- การตลาด
dc.title ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้นำทางการตลาดกับการเปิดเผยข้อมูลทางการเงินจำแนกตามส่วนงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การบัญชี
dc.degree.name บช.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account