DSpace Repository

ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้นำทางการตลาดกับการเปิดเผยข้อมูลทางการเงินจำแนกตามส่วนงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

Show simple item record

dc.contributor.advisor อิสราภรณ์ พลนารักษ์
dc.contributor.author ดวงกมล นีรพัฒนกุล
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned 2024-02-07T06:54:29Z
dc.date.available 2024-02-07T06:54:29Z
dc.date.issued 2554
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15723
dc.description วิทยานิพนธ์ (บช.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject บริษัทมหาชน -- การเงิน
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี
dc.subject บริษัทมหาชน -- การตลาด
dc.title ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้นำทางการตลาดกับการเปิดเผยข้อมูลทางการเงินจำแนกตามส่วนงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การบัญชี
dc.degree.name บัญชีมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account