DSpace Repository

การศึกษาความสัมพันธ์ของการเปิดรับสื่อของนักท่องเที่ยวต่างชาติต่อภาพลักษณ์ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา

Show simple item record

dc.contributor.advisor วุฒิชาติ สุนทรสมัย
dc.contributor.author วิลาวัณย์ คงขาว
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned 2024-02-07T06:54:24Z
dc.date.available 2024-02-07T06:54:24Z
dc.date.issued 2554
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15716
dc.description งานนิพนธ์ (กจ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject การท่องเที่ยว -- การประชาสัมพันธ์
dc.subject ตลาดน้ำ -- ไทย -- พัทยา (ชลบุรี)
dc.subject นักท่องเที่ยวต่างชาติ -- การประชาสัมพันธ์
dc.subject ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา -- การประชาสัมพันธ์
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกลุ่มรายได้ดีและการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
dc.subject เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
dc.title การศึกษาความสัมพันธ์ของการเปิดรับสื่อของนักท่องเที่ยวต่างชาติต่อภาพลักษณ์ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account