DSpace Repository

การศึกษาเปรียบเทียบรูปแบบธุรกิจการตลาดแบบการตลาดขายตรง เพื่อพัฒนารูปแบบธุรกิจการตลาดแบบการตลาดขายตรง MLM ของธุรกิจซื้อมาขายไปของบริษัทธรรมจริง

Show simple item record

dc.contributor.advisor วุฒิชาติ สุนทรสมัย
dc.contributor.author จีรพันธ์ พิรารักษ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned 2024-02-07T06:44:09Z
dc.date.available 2024-02-07T06:44:09Z
dc.date.issued 2553
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15465
dc.description งานนิพนธ์ (กจ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2553
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การขายตรง
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subject การตลาดทางตรง
dc.title การศึกษาเปรียบเทียบรูปแบบธุรกิจการตลาดแบบการตลาดขายตรง เพื่อพัฒนารูปแบบธุรกิจการตลาดแบบการตลาดขายตรง MLM ของธุรกิจซื้อมาขายไปของบริษัทธรรมจริง
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account