DSpace Repository

ผลของความรู้ของผู้บริโภคและการเป็นที่ยอมรับในสังคมของธุรกิจต่อความไว้วางใจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ธุรกิจผักไฮโดรโปนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor สมบัติ ธำรงสินถาวร
dc.contributor.advisor วุฒิชาติ สุนทรสมัย
dc.contributor.author จรัสพงษ์ สินศิริพงษ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned 2024-02-07T06:39:31Z
dc.date.available 2024-02-07T06:39:31Z
dc.date.issued 2553
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15356
dc.description วิทยานิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2553
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject ความพอใจของผู้บริโภค
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subject ผู้บริโภค
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ธุรกิจขนาดกลาง
dc.subject ธุรกิจขนาดย่อม
dc.subject ความไว้วางใจ
dc.title ผลของความรู้ของผู้บริโภคและการเป็นที่ยอมรับในสังคมของธุรกิจต่อความไว้วางใจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ธุรกิจผักไฮโดรโปนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account