DSpace Repository

วิธีการบริหารจัดการที่ดี (Good Practices) : กรณีศึกษากระบวนการที่สร้างคุณค่าให้ลูกค้าโดยการบริหารความเสี่ยงโรงพยาบาลเมืองฉะเชิงเทรา

Show simple item record

dc.contributor.advisor พานิช เหล่าศิริรัตน์
dc.contributor.author กัลยวัญญ์ ศิริปุณย์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned 2024-02-07T06:28:19Z
dc.date.available 2024-02-07T06:28:19Z
dc.date.issued 2550
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15188
dc.description งานนิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2550
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การบริหารความเสี่ยง
dc.subject การจัดการ
dc.title วิธีการบริหารจัดการที่ดี (Good Practices) : กรณีศึกษากระบวนการที่สร้างคุณค่าให้ลูกค้าโดยการบริหารความเสี่ยงโรงพยาบาลเมืองฉะเชิงเทรา
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการทรัพยากรมนุษย์
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account