DSpace Repository

กลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ประเภทร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor วุฒิชาติ สุนทรสมัย
dc.contributor.author ธิดารัตน์ ศิริวาท
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned 2024-02-07T06:27:34Z
dc.date.available 2024-02-07T06:27:34Z
dc.date.issued 2550
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15185
dc.description วิทยานิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2550
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subject ร้านอาหารฟาสต์ฟูด
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ความสัมพันธ์กับลูกค้า
dc.subject การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
dc.title กลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ประเภทร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account