DSpace Repository

ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกใช้บริการ Pub & Restaurant ในเขตเมืองพัทยา

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุรัติ สุพิชญางกูร
dc.contributor.author เจตณัฐ อยู่แก้ว
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-07T06:23:07Z
dc.date.available 2024-02-07T06:23:07Z
dc.date.issued 2550
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15086
dc.description งานนิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2550
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การตลาด -- การจัดการ
dc.subject นักท่องเที่ยว
dc.title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกใช้บริการ Pub & Restaurant ในเขตเมืองพัทยา
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account