dc.contributor.advisor |
สุรัติ สุพิชญางกูร |
|
dc.contributor.author |
เจตณัฐ อยู่แก้ว |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T06:23:07Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T06:23:07Z |
|
dc.date.issued |
2550 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15086 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2550 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
การตลาด -- การจัดการ |
|
dc.subject |
นักท่องเที่ยว |
|
dc.title |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกใช้บริการ Pub & Restaurant ในเขตเมืองพัทยา |
|
dc.title.alternative |
|
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
|
dc.degree.name |
การจัดการมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|